Tôi 30 tuổi, kinh tế khá, không phụ thuộc gia đình, vừa trải qua mối tình 5 năm với bạn gái cũ.

Sau nửa năm ổn định lại tâm lý, tôi sẵn sàng mở lòng với người khác. Tôi liên lạc lại với bạn học cũ cấp 3. Thời học sinh cô ấy từng thích tôi, lúc đó gần cuối cấp và biết mình sắp đi du học nên tôi để tình cảm trôi đi, sau này hai bên chỉ giữ liên lạc bạn bè. Dịp Tết này, sau khi hỏi thăm nhau, biết tin tôi chia tay người yêu cũ, cô ấy thường xuyên lo lắng, động viên, giúp tôi vực dậy tinh thần như bây giờ. Chúng tôi cũng đi ăn uống vài lần. Ở bên cô ấy, tôi có cảm giác an toàn và đuợc quan tâm.

Còn một cô gái nữa nhỏ hơn tôi 4 tuổi, là đồng nghiệp công ty cũ. Trong dịp gặp mặt ở đám cưới bạn đầu năm, chúng tôi nói chuyện nhiều hơn và có nhiều chủ đề hợp nhau, có thể nói chuyện rất lâu và đi chơi vài lần. Ở bên em tôi có cảm giác rung động và hợp ý.

Tôi phân vân không biết nên theo đuổi ai trong hai người. Trải qua vài mối tình tôi đều là người bị tổn thương hơn do yêu đối phương nhiều hơn, giờ có cảm giác muốn chọn sự an toàn và chọn người yêu mình hơn để tự bảo vệ bản thân khỏi tổn thương. Tôi cũng sợ không theo sự rung động của trái tim thì lại day dứt, tiếc nuối. 30 tuổi, tôi cũng nghĩ đến mối quan hệ có thể đến hôn nhân. Nhiều người nói nên lựa người thương mình hơn người mình thương, vì rung động sẽ chết dần sau vài năm đầu sau cưới. Hy vọng được nghe lời khuyên từ độc giả để tôi có quyết định sáng suốt, tránh tổn thương đến hai người con gái.

Duy

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top