Bắc Kinh yêu cầu giải thích sau khi tweet tweet phân biệt chủng tộc rất cao của Abraham Weintraub cho thấy đây là một phần của kế hoạch địa chính trị

Trung Quốc đã yêu cầu một lời giải thích từ Brazil sau khi bộ trưởng giáo dục của chính phủ cực hữu liên kết đại dịch coronavirus với kế hoạch Bắc Kinh Kiếm cho sự thống trị thế giới, trong một tweet bắt chước giọng Trung Quốc.

Trong vụ việc mới nhất nhằm làm căng thẳng mối quan hệ giữa hai quốc gia, Bộ trưởng Abraham Weintraub đã ám chỉ Trung Quốc đứng đằng sau cuộc khủng hoảng sức khỏe toàn cầu.

Về mặt địa lý, ai sẽ trở nên mạnh mẽ hơn từ cuộc khủng hoảng toàn cầu này? ông đã viết trên Twitter hôm thứ Bảy. Ai ở Brazil là đồng minh với kế hoạch không thể sai lầm này để thống trị thế giới?

Trong bản gốc tiếng Bồ Đào Nha, tweet của anh đã thay thế chữ cái Riết bằng chữ hoa LÊ – Thay BLazil, thay vì của Brazil Brazil, ví dụ – theo phong cách thường được sử dụng để chế nhạo giọng Trung Quốc.

Đại sứ quán Trung Quốc tại Brazil đã lên án Weintraub (195) vô lý và tweet đáng khinh, gọi đó là một cuộc phân biệt chủng tộc rất cao. Chính phủ Trung Quốc mong đợi một lời giải thích chính thức từ Brazil, đã tweet đại sứ Yang Wanming.

VA

https://www.google.de/amp/s/amp.theguardian.com/world/2020/apr/07/china-outraged-after-brazil-minister-suggests-covid-19-is-part-of-plan-for-world-domination

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top