Tôi là người miền Trung, sống tại Sài Gòn, ly hôn chồng, đang nuôi con trai. 

Rồi tôi tình cờ gặp một người đàn ông 50 tuổi qua mạng. Anh người miền Tây, rất khéo, điềm đạm, hiểu tâm lý phụ nữ và nói chuyện rất thuyết phục. Anh nói vợ mất do bệnh tim, đang sống cùng hai con gái.

Tôi yêu, tin, chẳng chút nghi ngờ. Được một năm, tôi phát hiện anh có vợ (là vợ hai). Anh thú thật mọi chuyện, từ đó ít nhắn tin, ít gặp tôi vào cuối tuần. Anh bảo không yêu vợ, người này là do cha muốn anh lấy để có người chăm sóc con anh. Lúc cưới nhau không có tình cảm, cứ ngỡ sống chung rồi có nhưng mọi chuyện không như anh nghĩ. Anh bảo yêu tôi là thật lòng.

Có lần anh ôm tôi khóc. Tôi rất đau khổ, tìm cách hành hạ, xúc phạm anh mà anh chẳng hề giận, vẫn chấp nhận tôi. Anh muốn chúng tôi tiếp tục, xin thêm thời gian để nói cho vợ biết chuyện này. Tôi yêu anh, thử nhiều lần rồi mà không bỏ anh được. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Hiền

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top