Tôi 32 tuổi, không còn trẻ để mộng mơ về tình yêu. Tôi sống tình cảm, không tính toán thiệt hơn. 

Yêu ai là tôi sẽ yêu hết mình, chỉ yêu và nghĩ về một người. Kinh nghiệm sống và nhìn nhận về người khác của tôi khá kém vì bản thân sống hướng nội. Tôi được mọi người nhận xét có ngoại hình xinh xắn, dễ thương, được khá nhiều người quý mến. Có nhiều đàn ông độc thân và thành công theo đuổi mà tôi không thể yêu ai vì rất khó tính trong chuyện tình cảm.

Tình cờ tôi gặp anh, người đàn ông trái ngược hoàn toàn với những người tôi gặp trước đây. Tôi thật sự thương anh, chẳng hiểu biết nhiều về anh nhưng luôn nghĩ đây là người đàn ông tốt. Rồi tôi phát hiện ra anh đã có người yêu, chỉ đến với tôi vì nhu cầu tình dục. Tôi khóc rất nhiều, thấy đau lòng. Tôi từng nghĩ nếu anh thật sự yêu tôi, tôi sẽ bỏ mọi kế hoạch lúc đầu và ở bên anh. Giờ biết việc này, tôi thấy mình quá ngốc khi tin anh. Tôi chủ động cắt đứt mọi liên lạc, không muốn bị tổn thương, trái tim mình quá yếu đuối. 

Tôi chẳng trách gì anh, chỉ muốn nhắn rằng nếu trong lương lai anh gặp một người con gái có tính cách giống tôi, hãy thành thật với họ. Đừng làm tổn thương họ. Tình cảm chân thành mấy ai có được. Xin hãy trân trọng!

Cúc

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top