Tôi 27 tuổi, quen anh rồi yêu xa 2 năm, gặp gỡ hẹn hò vài lần. Sau khi tôi tốt nghiệp và đi làm được một năm thì cưới.

Cưới xong tôi nghỉ việc giảng dạy ở quê, ra thành phố lập nghiệp cùng anh. Anh làm trưởng phòng, lương khá ổn, cộng với nhà anh có điều kiện, bố mẹ hỗ trợ nên chúng tôi không phải lo về kinh tế nhiều. Có thai, tôi yêu và nghén nên nghỉ hẳn ở nhà để sinh con.

Anh hiền hành, chăm chỉ, có trách nhiệm với gia đình, thế nhưng lại lười chăm con và san sẻ việc nhà cùng tôi. Anh đi làm về sớm là chỉ chăm chăm điện thoại hoặc ngồi đợi tôi "cơm bưng nước rót". Anh không giúp gì tôi, chơi cùng con một lúc là chán. Nhiều khi tôi hơi ngán ngẩm, tự ngẫm chẳng lẽ do nhà mình nghèo hơn nhà anh, hay tôi thất nghiệp ở nhà nuôi con nên anh coi thường? Thêm một điều tế nhị nữa, khoản chăn gối tôi không hợp với anh. Tôi tỏ vẻ ổn để anh vui nhưng khi vợ chồng thân mật tôi không cảm nhận cũng như không có ham muốn vợ chồng.

Tôi ít tuổi, thiếu trải nghiệm về tình yêu và cuộc sống. Anh là tình đầu nên tôi trân trọng nhưng nhiều lúc không hài lòng về nhau tôi lại tự hỏi anh có phải người đồng hành cùng tôi suốt cuộc đời không?

Vân

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top