Tôi 24 tuổi, cao 1m6, ngoại hình xinh xắn, có công việc ổn định, có nhà ở thành phố.

Tôi và anh quen biết nhau qua ứng dụng hẹn hò trên mạng. Anh 27 tuổi, cũng có nhà ở thành phố như tôi, không được cao lắm, chỉ 1m65 nhưng có khuôn mặt sáng, dễ thương và rất tốt bụng. Anh luôn quan tâm, chia sẻ với tôi mọi thứ, không bao giờ đòi hỏi chuyện ấy, nói sẽ đợi đến lúc cưới nên tôi rất trân trọng anh. 

Có một chuyện tôi luôn suy nghĩ rất nhiều, không biết anh ấy giả nghèo hay khó khăn thật? Tôi phát hiện ra anh có căn nhà riêng của ba mẹ cho, có xe tay ga sang trọng nhưng từ đầu gặp tôi anh luôn đi xe số cà tàng. Quần áo anh mặc rất đơn giản, quần sooc áo thun chứ không được áo sơ mi quần tây. Lúc nào anh cũng dẫn tôi đi dạo rồi ăn phở, bún, uống sinh tố, dù tôi không thích lắm. Anh nói những món như vậy mới có thể chủ động chi trả được. Anh ga lăng, không để tôi phải chi trả trong thời gian đầu. Gần đây anh hay đề cập chuyện công việc chưa ổn định, phải chi trả nhiều thứ nên muốn tôi san sẻ, như vậy tình cảm mới bền. Tôi phải làm sao, mong các bạn giúp tôi.

Diệp

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top