Tôi làm việc trong cơ quan tư pháp với mức lương vừa phải. Vợ làm trong ngành y, mỗi tuần thường phải trực một lần.

Do tính chất công việc nên cũng phải đi giao lưu, uống bia rượu, tần suất không quá nhiều, mỗi tuần một hai lần, có khi cả tháng một lần. Chúng tôi có con trai hơn một tuổi. Việc nhà, tôi với vợ cùng làm. Chúng tôi mới mua nhà, đang tiết kiệm để trả nợ.

Bố mẹ hai bên cũng không có điều kiện nên chúng tôi chủ yếu tự bươn chải. Tôi nhận đi shop đồ thêm buổi tối để kiếm thêm, phụ vợ chi tiêu. Tiền bạc trong nhà đều do vợ tôi quản lý. Tôi góp tiền trả nợ với vợ, mỗi tháng 5 triệu, trong khi lương của tôi 6 triệu. Một triệu còn lại tôi để ăn trưa tại cơ quan, xăng xe đi lại. Cuộc sống không dư giả nhưng cũng tạm ổn, vợ chồng yêu thương và quan tâm nhau.

Có lần, do uống rượu bia say, tôi vào nhà ngủ, lỡ khóa cửa ngoài mà vợ con chưa vào nhà. Sau đó vợ phải đi ngủ nhờ nhà bạn. Vợ giận tôi, đòi ly hôn. Tôi đã xin lỗi vợ, chúng tôi làm lành. 4 ngày sau, tôi có cuộc gặp quan trọng, uống bia đến 8h tối, về nhà mệt quá nên tôi đi ngủ luôn. Sáng hôm sau vợ đòi ly hôn vì không chịu nổi. Tôi vẫn thương vợ con mà xin lỗi rồi vợ vẫn không đồng ý. Vợ chặn mọi cuộc gọi từ tôi và đòi đưa con đi. Tôi rất bối rối, không biết làm sao để giữ vợ con. Mong được các bạn chia sẻ.

Quốc

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top