Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 21/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.
Huỳnh Anh bị anti-fan soi hình ảnh bụng mỡ, mặt nọng kém xinh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/5/2020: Bạn gái Quang Hải bị anti-fan soi nhan sắc kém xinh, chê "giống như nghiện" - Ảnh 1

Sau khi Quang Hải chính thức công khai tình cảm mới với cô nàng du học sinh Singapore Huỳnh Anh, có vẻ như anti-fan của cả hai vẫn không ngừng soi mói chuyện tình cặp đôi.

Không dừng lại ở việc chỉ trích, mới đây nhất, nhiều khán giả quá khích còn soi mói cả những tấm hình lộ bụng mỡ, mặt nọng kém xinh của Huỳnh Anh. Nhiều người cho rằng cô chẳng có nét gì nổi bật và không xứng đáng để làm người yêu cầu thủ vốn nổi tiếng đào hoa.

Dưới những bài viết của cô không ít người còn để lại bình luận hết sức khiếm nhã như “giống nghiện”, “sao mà xấu quá vậy”. Thậm chí cô nàng không ít lần bị người hâm mộ nam cầu thủ đem lên bàn cân so sánh với nhan săc người yêu cũ của anh chàng.

Tuy nhiên bỏ ngoài tai những lời soi mói của một số bộ phận cư dân mạng ghét mình, Huỳnh Anh vẫn thường xuyên cập nhật những bức ảnh xinh đẹp.

Minh Hằng gợi cảm sau một thời gian dài vắng bóng

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/5/2020: Bạn gái Quang Hải bị anti-fan soi nhan sắc kém xinh, chê "giống như nghiện" - Ảnh 2

Xuất hiện tại 1 sự kiện mới đây, Minh Hằng nhanh chóng thu hút sự chú ý và chiếm trọn “spotlight" với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm nhưng vẫn không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Được biết, sắp tới Minh Hằng sẽ tham gia một dự án điện ảnh mới đánh dấu sự trở lại điện ảnh của cô sau. Không chỉ đảm nhận nhân vật chính, Minh Hằng còn giữ vai trò nhà đầu tư.

Vốn là người kỹ tính trong việc lựa chọn kịch bản, sự tham gia của Minh Hằng phần nào đảm bảo cho sự chỉn chu, thú vị của dự án lần này.

Khuôn mặt nhọn hoắt khác lạ của Kiều Minh Tuấn

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/5/2020: Bạn gái Quang Hải bị anti-fan soi nhan sắc kém xinh, chê "giống như nghiện" - Ảnh 3

Trên trang cá nhân của mình vào ít giờ trước, Kiều Minh Tuấn đã chia sẻ bức ảnh mới của mình. Dù tóc tai chỉn chu, quần áo bảnh bao nhưng nam diễn viên lại khiến ai nấy bật ngửa vì khuôn mặt nhọn hoắt. Có lẽ anh đang tập tành nâng tay nghề chỉnh sửa ảnh nhưng hơi quá lố nên trở nên quái dị thế này.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đồng nghiệp như: Puka, Thanh Duy... để lại bình luận đầy thắc mắc về khuôn mặt biến dạng bất thường của Kiều Minh Tuấn. Tuy nhiên, anh nhất mực khẳng định nhan sắc trời cho và cực ốm.

Việt Hương (T/h)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top