Tôi là người đàn ông chung thủy. Vợ đúng hay sai tôi cũng luôn bảo vệ và tiếp tục bước.

Vợ tôi không phải mẫu người chung thủy. 9 năm sống chung, vợ bỏ đi không biết bao lần. Mỗi lần mưa gió, mình tôi chạy xe khắp thành phố tìm kiếm.

Hồi cưới được một tháng, vợ bỏ nhà đi rất xa, sau 2 tháng quay về với thân hình tàn tạ. Mới cưới, cả hai chưa đủ trưởng thành, hai bên gia đình cố hàn gắn cho chúng tôi. Vì còn thương nên tôi bỏ qua. Trong hai năm tiếp theo, chúng tôi tập trung làm, cuộc sống khá hơn. Vợ xinh đẹp hơn, quen biết rộng. Một lần nữa vợ lại bỏ tôi đi. Tôi đi tìm, cầu xin, níu kéo, vậy mà chỉ nhận lại những lời đắng cay, vợ đã quá yêu người khác.

Tôi kéo vợ về, vợ lại đi tiếp, chuyện kéo dài tận một năm. Rồi vợ cũng quên người ấy, hoặc quá chán cảnh bị tôi đi tìm nên vợ không đi nữa. Tưởng rằng vợ chồng có thể chung sống với nhau đến đầu bạc răng long thì vừa rồi vợ lại muốn bỏ rơi tôi. Vợ muốn ăn ngon mặc đẹp, muốn được thoải mái như thời độc thân, chúng tôi không thể cùng chung tiếng nói. Vợ thay đổi tính nết, chửi mắng tôi nhiều hơn, khó chịu với tôi trong cách sống thường ngày. Là đàn ông, tôi mạnh mẽ là thế nhưng giờ bất lực, đêm nằm chỉ biết thở dài.

Tôi phải làm sao đây? Để vợ tự do sống cách sống của cô ấy hay phải kéo vợ về đúng vị trí mà ông trời sắp đặt? Tôi luôn nhẫn nhịn dù vợ hay căng thẳng. Có lẽ nào tôi cần phải buông bỏ để quên đi ngần đó năm vợ chồng bên nhau?

Dũng

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top