Tôi không còn trẻ, xưa nay khá nhút nhát nên không có nhiều kinh nghiệm yêu đương. 

Bạn gái hiện tại là người yêu đầu tiên, tôi đã trao cho cô ấy những cảm xúc chân thật nhất. Tôi đánh giá cô ấy là cô gái tốt, chăm chỉ, chịu khó. Tôi muốn tiến tới hôn nhân, có điều tôi sốc và đau lòng khi biết được cô ấy từng có thời gian sống thử với người cũ. Trước đây, cô ấy cũng thú nhận có một mối tình sâu đậm và không còn trong trắng.

Đối với tôi, chuyện bạn gái có quan hệ trước hôn nhân không phải điều gì ghê gớm. Khi yêu thương thật lòng một ai đó, chuyện quan hệ cũng chỉ là sự thăng hoa của cảm xúc, thế nhưng "sống thử" là một chuyện khác, nó khủng khiếp hơn rất nhiều. Theo mình sống thử ở một mức độ nghiêm trọng hơn rất nhiều quan hệ trước hôn nhân. Có thể nói khi một người con gái đã chấp nhận sống thử thì cô ấy không thực sự coi trọng ý nghĩa của hai từ "vợ chồng". Với tôi, hôn nhân là một chuyện vô cùng nghiêm túc và thiêng liêng, ở đó không có chỗ cho chữ "thử".

Tuy vậy, ở một khía cạnh khác, tôi rất thương cô ấy. Tôi ước mình có thể bỏ qua mọi chuyện đã xảy ra để có thể tiếp tục trao cho bạn gái một tình yêu chân thành. Tôi rất mong muốn nghe lời khuyên từ các bạn. Các bạn có chấp nhận người yêu mình từng sống thử? Xin hãy đặt vào hoàn cảnh của tôi để trả lời vì đây là chuyện rất nghiêm túc. Chân thành cảm ơn.

Quân

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top