Vợ chồng tôi có 2 con gái, cháu lớn 24 tuổi, cháu nhỏ 11 tuổi. Con gái lớn lấy chồng gần 2 năm, vừa sinh cháu được hơn 2 tháng. 

Do thương con cháu, cũng như gia đình con rể không có người chăm sóc giúp nên chúng tôi nói vợ chồng con gái về ở chung trong tháng để phụ giúp, đến khi cháu ngoại được 3 tháng sẽ cho về bên nội.

Từ khi con gái sinh cháu đến nay, con rể tôi không chịu đi làm. Con rể là con một nên tính ỷ lại, ban đêm chơi game, ban ngày thì ngủ, không quan tâm đến vợ con, chỉ khi nào nhắc mới phụ.

Một hôm, tôi thức giấc giữa khuya, phát hiện con rể ngồi cạnh giường ngủ của con gái út, đang sờ tay lên người con tôi (khi ngủ là cháu không biết gì). Tôi rất giận. Vợ chồng tôi gọi con rể ra nói chuyện, sau đó quyết định để gia đình con gái lớn về bên nội của cháu, mục đích để con rể tránh xa con gái út tôi. Tôi không nói cho con gái lớn biết chuyện, sợ vợ chồng cháu sẽ gây gổ nhau, trong khi con lớn tôi vừa sinh cháu, sẽ không tốt cho sức khỏe. Con gái lớn không hiểu chuyện, chuyển sang trạng thái giận vợ chồng tôi. Giờ chúng tôi phải làm sao cho vẹn toàn đây? Mong được các bạn tư vấn.

Loan

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top