Tôi 34 tuổi, ly hôn vợ năm 2018 và có hai con, nguyên nhân đổ vỡ là do tôi lầm lỡ. 

Hiện tại, vợ chồng tôi coi nhau như bạn bè, cùng chăm sóc hai con. Tôi có trách nhiệm chu cấp tiền học, tiền ăn ở trường cho các con; các chi tiêu khác cô ấy lo. Việc chi tiêu lớn thì cả hai chia đôi. Tết và các ngày lễ lớn có thể về được tôi đều đón 3 mẹ con về cùng ông bà nội. Bố mẹ động viên chúng tôi quay lại để cùng nuôi con nhưng chắc do duyên đã hết nên chúng tôi không bắt đầu lại được.

Từ lúc ly hôn đến giờ tôi đã trải qua 3 mối tình nhưng nhìn ánh mắt họ khi tôi nói chuyện videocall với con là tôi không thể tiếp tục được nữa. Tôi rất thương con và không muốn con phải chịu cảnh "dì ghẻ con chồng", hoặc vợ cũ có lập gia đình mới thì các con còn có tôi để quay về. Hơn 2 năm, bố mẹ thúc giục rồi những lúc cô đơn một mình tôi cũng ao ước có một gia đình hạnh phúc, nhưng giờ muộn mất rồi.

Bố mẹ cũng mai mối cho nhiều người và họ cũng đồng ý nhưng tôi không muốn vì thương các con. Từ đầu năm đến nay, bố mẹ lại giục nhiều, đưa ra hai ý: Lập gia đình mới hoặc hàn gắn lại với vợ cũ. Bố mẹ nói, chẳng may nhắm mắt không muốn thấy tôi cứ cô độc như thế này. Xin cho tôi lời khuyên.

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top