Tôi 32 tuổi, có 2 bé, lập gia đình được 9 năm. Tôi chấp nhận làm vợ anh vì cảm nhận được anh thương và lo cho tôi. 

Thú thật từ ngày cưới đến giờ tôi chưa bao giờ có ham muốn hay chủ động trong chuyện chăn gối, chỉ nghĩ đó là chuyện sinh lý bình thường. 

Hai năm trước, tôi phát hiện chồng ngoại tình. Anh nói vì áp lực công việc và chưa đi quá giới hạn với người đó, chỉ mới nhắn tin qua lại thôi. Tôi cũng chấp nhận bỏ qua, từ ngày đó có cảm giác sợ khi gần chồng. Mỗi khi anh muốn gần gũi, tôi đều tìm đủ lý do từ chối.

Giờ tôi rất hoang mang, người ta nói trong mối quan hệ vợ chồng thì chuyện chăn gối chiếm 80% hạnh phúc gia đình, tôi lại không thể làm chủ cảm xúc của mình được. Phải làm sao đây, mấy anh chị cho tôi xin ý kiến. Chân thành cảm ơn.

Ly

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top