Tôi 31 tuổi, lấy chồng 8 năm, có đủ nếp tẻ. Tôi quen chồng khi còn là sinh viên đại học, anh là anh ruột của bạn thân tôi.

Sau khi tốt nghiệp, chúng tôi cưới nhau, hai bé con nhà tôi rất dễ thương, tôi yêu chúng hơn mọi thứ trên đời. Chồng hơi vô tâm vô tư, ít chăm lo cho vợ con, bù lại anh chăm chỉ làm ăn nên cuộc sống gia đình gọi là đầy đủ, anh lại rất thương con và hiền lành. Đối với tôi như vậy là đủ. Tôi không có ý định chia tay, ly hôn hay tơ tưởng gì đến bất cứ ai khác.

Có một điều tôi băn khoăn là những giấc mơ về một người bạn học cùng tôi năm xưa. Nó cứ ám ảnh tôi từ năm học lớp 8 đến giờ, là năm chúng tôi học chung. Thời đó, ngày nào tôi cũng mơ thấy người ấy, giờ thì tuần hai ba lần. Hơn 10 năm nay tôi không hề gặp lại người ấy, cũng không gọi điện, nhắn tin hay thư từ qua lại. Ngày xưa, cũng chỉ mình tôi yêu đơn phương bạn thôi. Vậy sao chuyện đó cứ day dứt đến thế?

Tôi không còn suy nghĩ gì về người ấy, vậy mà mỗi tối giấc mơ lại ùa về, cứ như tôi vừa gặp người ta ngày hôm qua. Trong mơ tôi vẫn chú ý đến người ấy một cách âm thầm và lặng lẽ như trước đây, không nói chuyện, không tiếp xúc. Tôi không muốn cứ mỗi sáng thức dậy lại phải nhớ về những cảm xúc trong mơ. Tại sao bản thân không còn vương vấn gì mà đến giờ những giấc mơ cứ mãi đi theo ám ảnh tôi như thế?

Tôi thật sự cần lời khuyên, có ai từng trải qua hoàn cảnh như tôi không? Làm thế nào và bao lâu sẽ không còn mơ nữa? Đừng nói do sáng tôi suy nghĩ nên tối nằm mơ. Tôi không nghĩ gì cả, vì nếu không có những giấc mơ thì tôi đã quên mất bản thân từng trải qua một khoảng thời gian với người ấy như thế. Mong được các bạn chia sẻ.

Dung

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top