Tôi và chồng cưới được 3 năm, có bé trai kháu khỉnh hơn 2 tuổi và đang mang bầu bé gái.

Người ngoài nhìn vào thấy gia đình tôi khá hạnh phúc. 3 năm sống với nhau, vợ chồng tôi cố gắng mua được nhà, con trai đi học trường tư, vài tháng đi du lịch một lần, hàng tháng gửi tiền đều đặn về cho mẹ chồng. Về kinh tế, chúng tôi khá ổn. Có một vấn đề tôi muốn chia sẻ, chồng tôi rất lười, anh chỉ chăm chỉ kiếm tiền, không chú tâm tới vợ con. Chúng tôi đều làm việc tự do tại nhà, thời gian cũng không bận rộn.

Chồng tôi không biết chia sẻ việc nhà với vợ, không phụ việc cơm nước, việc bên nội bên ngoại, chơi với con... thậm chí những ngày lễ của vợ chồng hay sinh nhật con mà anh cũng bỏ qua luôn. Khi về nội ngoại chơi thì khỏi nói, một là anh nằm trên giường ngủ, tới bữa thì ăn, hai là anh ngồi máy tính làm việc và chat bạn bè. Nhiều khi tôi cảm thấy anh còn quan tâm tới bạn bè hay người dưng hơn cả vợ con. Học được kiến thức mới liên quan tới công việc là anh đi cà phê, chia sẻ cho cả người lạ, còn vợ con ở nhà thì anh chẳng để tâm chút nào. Con đòi đọc sách trước khi đi ngủ mà anh cũng bận chat. Có lúc con còn nói: "Bố suốt ngày điện thoại, bố đừng ôm con, bố đi ra đi". Tôi không biết phải làm sao nữa, thấy mệt mỏi và đơn độc quá. Mong các bạn chia sẻ cùng tôi.

Loan

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top