Tôi 35 tuổi, chồng 38 tuổi, có một bé, kết hôn đến nay được 10 năm. 

Chồng tôi là người chu đáo, lo cho gia đình, thương yêu và chăm sóc con cái rất chu toàn. Anh cũng đối xử với tôi rất tốt, chăm lo khi tôi bệnh, mua sắm đồ ngay cả khi tôi thấy không cần thiết.

Thu nhập của anh đủ để lo cho cuộc sống gia đình. Thu nhập của tôi cũng ngang anh. Cuộc sống của chúng tôi có lẽ đã rất hạnh phúc nếu anh không có tính trai gái. Tôi tình cờ phát hiện anh đi massage kích dục nhiều lần và chat sex với nhiều cô gái quen trên mạng. Khi tôi có bầu, sinh con cũng vậy, anh vẫn đi, dù vẫn quan tâm và chăm sóc tôi.

Nói thêm, tôi không phải người khô khan trong chuyện chăn gối, luôn chiều lòng anh. Tôi cảm thấy mệt mỏi, chán nản, năn nỉ và khóc lóc rất nhiều nhưng anh cũng không từ bỏ những thú vui này. Anh từng nhiều lần thề thốt mà chẳng bỏ được. Tôi phải làm sao, có nên chấp nhận cuộc sống như hiện tại để lo cho con đến khi bé đủ lớn (anh chăm con và giáo dục con rất tốt)?

Tôi rối bời, không còn cảm thấy hạnh phúc với cuộc hôn nhân này. Mong quý độc giả góp ý. Xin chân thành cảm ơn.

Hằng

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top