Tôi độc thân, quen một người có gia đình, mối quan hệ chỉ mới dừng lại ở những buổi hẹn cà phê và nhắn tin cho nhau lúc đi làm.

Chuyện kéo dài được một năm, sau đó cả hai quyết định chấm dứt vì biết sai lầm. Nửa năm trôi qua rồi, tôi đang tham gia một khóa học để không còn thời gian suy nghĩ về anh.

Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc một cách tốt đẹp, chúng tôi có thể quên đi sai lầm của mình, vậy mà hôm qua anh nhắn tin cho tôi, nói vợ anh đã biết chuyện. Có ai đó đã nhắn tin cho vợ anh về chuyện này, họ nói chung chung, không chỉ rõ tôi và anh. Anh rất lo lắng vì vợ đang mang thai. Tôi cũng cảm thấy rất sợ vì nếu chuyện đó ảnh hưởng đến sức khỏe của chị và em bé thì ân hận lắm. Anh bảo sẽ thú nhận với vợ, sau đó gọi điện cho tôi trước mặt chị, để chị biết là chúng tôi chưa đi quá xa, với lại chuyện cũng dừng lâu rồi. Theo mọi người, như vậy có được không?

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top