Tôi và em trai ấy làm cùng chỗ. Em nhỏ hơn tôi một tuổi nhưng so về độ từng trải thì cả hai không thua kém gì nhau.

Tôi và em chỉ mới bắt đầu mối quan hệ cách đây chưa lâu. Bỗng một ngày, em nói yêu cũ muốn quay lại nên không thể tiếp tục với tôi. Em còn vương vấn, trong khi mới đó chúng tôi vẫn rất thân mật. Điều đáng nói là bạn gái cũ của em cũng là bạn của tôi, làm chung công ty với chúng tôi. Tôi chỉ tình cờ phát hiện ra điều này khi bắt đầu mối quan hệ với em.

Em và người cũ chia tay được một năm trước khi họ làm chung và cả hai đồng ý giấu kín chuyện này. Tôi chỉ muốn quá khứ ngủ yên thay vì dò hỏi em tường tận. Liệu có phải tôi đã sai? Giờ tôi không biết phải làm gì để đối mặt với hai người. Tôi luôn tự hỏi, sao không em không nói chia tay lúc nào khác mà lại chính lúc mối quan hệ chúng tôi đang mặn nồng? Cô gái kia đang vui vẻ vì quay trở lại với người yêu thì tôi lại phải ôm nỗi buồn một mình. Có chăng sự sắp đặt của cô gái đó đã dẫn đến kết cục của chúng tôi ngày hôm nay? 

Hoa

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top