Tôi và bạn gái yêu nhau hơn 4 năm. Trước khi yêu chúng tôi là bạn tốt, mọi buồn vui đều tâm sự cho nhau nghe. 

Cô ấy chứng kiến mối tình cũ của tôi đổ vỡ, tôi cũng biết chuyện cô ấy chia tay. Cô ấy và người cũ từng yêu nhau 4 năm, họ là mối tình đầu của nhau từ thời sinh viên. 

Sau này, khi trải qua một vài lần say nắng khác, tôi nhận ra đã có tình cảm với cô ấy từ lâu, không đơn thuần chỉ là một người bạn tâm giao. Tôi quyết tâm ngỏ lời, ban đầu bị từ chối. Rồi sự quan tâm chăm sóc ân cần của tôi đã khiến cô ấy đồng ý sau khoảng một tháng. Tình yêu cứ thế trôi đi, 4 năm yêu nhau, vài lần bạn gái đòi chia tay, tôi lại níu kéo. Sâu thẳm trong trái tim cô ấy có lẽ vẫn còn nhớ tới người cũ, mối tình mà cô ấy còn nhiều hoài niệm, trông ngóng.

Chúng tôi đã trải qua rất nhiều kỷ niệm với những chuyến đi chơi xa. Tôi tưởng rằng cô ấy là bến đỗ của mình. Tôi luôn yêu thương, chiều chuộng cô ấy bằng tất cả tình yêu và nhiệt huyết. Vậy mà, giờ cô ấy bỏ tôi để quay về với người cũ, sau lưng tôi họ đã liên lạc với nhau mà tôi không hề hay biết. Cô ấy nói rằng tôi quá tốt, chỉ muốn ở bên để trả ơn tôi và cần một chỗ dựa an toàn.

Tôi đau đớn, chỉ biết lặng câm và không thể níu kéo. Tôi từng chứng kiến cuộc tình cũ đó, từng biết họ yêu nhau, người cũ kia từng yêu một người khác và sau đó họ chia tay. Giờ đây bạn trai cũ của cô ấy liên lạc và quay lại. Tôi đau đớn vì bị phản bội nhưng trong lòng không thể hận cô ấy, vẫn chờ đợi và mong một ngày chúng tôi quay lại bên nhau. Mong được các bạn chia sẻ cùng tôi.

Thành

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top