Trong 3 năm đầu từ hồi cưới, anh làm nhân viên, không có thời gian ở nhà vào cuối tuần. Chúng tôi hòa hợp chuyện chăn gối, vài 3 hôm anh lại âu yếm tôi. Tôi ở nhà chăm con một mình từ sáng tới tối, bé 3 tuổi và bé một tuổi. Chồng thương yêu vợ con, đi đâu anh cũng đưa vợ con đi.

Anh lên chức được một năm nay, bận hơn trước nhiều, sáng 7h đi làm, 7h tối về, nhiều hôm 9h tối. Anh bảo về muộn do trực. Đi làm xa nên trưa anh cũng không về được, chỉ có tối vợ chồng tôi mới ăn chung. Thi thoảng cuối tuần anh có xin nghỉ cũng chỉ được một ngày vì anh làm bên xây dựng. Chúng tôi mua được nhà ở thành phố, tiền bạc kiếm được từ hai bàn tay trắng, mỗi tháng chi tiêu 20 triệu, dư ra 20 tới 30 triệu.

Từ ngày lấy anh, tôi chỉ luẩn quẩn ở nhà bán hàng online, không đi làm. Tôi cảm giác lúc nào cũng một mình dù ở cùng hai con cả ngày, không thể ra ngoài nên rất bí bách.

Lương anh làm được bao nhiêu đưa hết cho tôi, không thiếu một đồng. Gần đây tôi dần nhận ra giá trị cuộc sống gia đình, tâm sự với anh, chỉ mong anh sắp xếp công việc về sớm với mẹ con tôi. Anh nghe được vài ba hôm đầu, mấy hôm sau lại về muộn. Tôi nói nhiều rồi nên giờ không muốn nói nữa, chẳng biết phải làm sao. Biết rằng công việc bận rộn nhưng bận đến nỗi chẳng có tí thời gian nào dành cho vợ con, mong được sự chia sẻ của các bạn.

Hân

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top