Chồng tôi rất tâm lý, chiều vợ, thương con, chúng tôi có một bé trai chưa đầy tuổi.

Tôi không can thiệp nhiều vào chuyện làm ăn của anh, hơn nữa người làm cùng anh toàn nam, lớn tuổi hơn anh, lâu lâu họ lại rủ nhau đi nhậu. Chuyện bình yên cho đến khi một trong những người bạn của anh nhắn tin ghen tuông, nói anh "cướp chồng" của anh đó.

Tôi tìm hiểu và biết được trong nhóm bạn anh chơi có 2 người là bóng kín, họ làm chung công ty ở quận. Một người nam mập, trên 40 tuổi là chồng và người nam kia trẻ hơn, là vợ. Hai người đó đều có vợ con rồi nhưng vẫn cặp với nhau. Cả công ty đó, những người bán quán nước và nhà nghỉ xung quanh công ty đều biết chuyện. Người mập hay gửi tin nhắn dụ dỗ chồng tôi, anh có đưa tôi đọc tin nhắn, anh ta muốn chồng tôi là "chồng anh ta". Chồng tôi từ chối, không đi nhậu cũng nữa từ khi có chuyện ghen tuông kia xảy ra. Tôi có nên ra mặt "dạy" cho người đàn ông đó một bài học để khỏi dụ dỗ chồng tôi? Mong được các bạn tư vấn.

Hằng

Độc giả gọi vào sốđể được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top