Tôi 30 tuổi, đã kết hôn và có bé trai 3 tuổi. Mẹ mất sớm, một tay bố nuôi hai chị em tôi khôn lớn, ăn học đến nơi đến chốn.

Gia đình tôi được bà nội thừa kế cho một mảnh đất khá đẹp, hai mặt tiền, kinh doanh được. Sau đó, vì nghĩ bố đã già, cả đời vất vả nên tôi và cả nhà bàn bạc bán mảnh đất đó để xây căn nhà cho bố được hưởng thụ đôi chút. Nhà cũ xây được 30 năm rồi, tuy còn ở được nhưng mùa hè ở miền Trung rất nóng, bố lại không nằm được điều hòa nên không ngủ được. 

Chuyện chẳng có gì cho đến khi tôi xây nhà lên mà lại không xây để kinh doanh, chỉ để ở. Giờ nhà xây gần xong, nhìn lại tôi mới thấy sao mình dại thế. Thực sự bây giờ tôi rất bế tắc, khủng hoảng, cứ làm mà không tính toán gì, đến khi xong rồi mới ngồi tự trách bản thân. Trong đầu tôi tự thấy mình đang phá nát tương lai, không thể dứt ra được. Tôi phải làm sao đây?

Kiên

Độc giả gọi vào sốđể được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top