Tôi quen anh được hai tháng, đúng vào giai đoạn công việc của anh gặp khó khăn và anh phát hiện bị loét dạ dày khá nặng.

Anh hỏi mượn tiền tôi, lần một vay 10 triệu trả tiền hàng, lần hai vay 20 triệu vừa lo công việc vừa vào viện. Rồi công việc của anh gặp bất trắc phải ngừng, lúc này tôi biết anh cũng không có tiền trả. Lần ba, anh muốn cầm cố xe máy của tôi một tuần để xoay tiền lo công việc. Tôi ban đầu tỏ ý không muốn cho làm vậy, anh bảo: "Thế sau này anh khó khăn, em bỏ anh à", vậy là tôi lại đồng ý. Kết quả là cả tháng anh không xoay được tiền lấy xe ra cho tôi, tôi lại loay hoay đi vay ngân hàng chuộc xe về.

Chưa kể mấy lần anh hỏi tôi tiền nữa, lúc 3 triệu, lúc 5 triệu. Anh cũng cảm ơn tôi vì những lúc như này có tôi bên cạnh. Có điều những việc xảy ra làm tôi rất lo lắng, tiền tôi cũng phải vất vả kiếm ra, cứ đưa người yêu như thế này thực sự tôi thấy khó chịu. Giờ tôi nên ứng xử như thế nào nếu anh tiếp tục hỏi tiền tôi?

Huyền

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top