Tôi thực sự không ngủ được vì nhiều lần tha thứ mà anh vẫn tái phạm, lần này tôi quyết định chấm dứt với người đàn ông lăng nhăng.

Tôi đã khóc suốt hai tiếng đồng hồ và thức trắng đêm, suy nghĩ nhiều nên có lẽ sẽ ảnh hưởng đến công việc. Trong công việc tôi thành công nhưng tình cảm không may mắn. Tôi giờ có hai đứa con với hai người đàn ông, các con đều không có bố bên cạnh. Sau khi chia tay chồng đầu, tôi vẫn để con gái gặp cha và bên nội thường xuyên.

Tôi đến với người thứ hai bằng tình cảm thực sự, giờ có bầu 8 tháng, là bé trai. Hầu như bạn bè đều khuyên tôi không nên kết hôn với người lăng nhăng như anh, không cho đứng tên trong giấy khai sinh của con, không cho gặp gỡ, coi như tôi thụ tinh nhân tạo mà có. Tuy nhiên tôi băn khoăn sau này lễ Tết cháu sẽ thiếu thốn tình cảm hoặc hỏi về tổ tiên thì tôi biết trả lời sao. Thực sự cả tháng nay tôi stress nên không níu kéo anh. Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Dung

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top