Gần đây, tôi tình cờ gặp lại cậu bạn học cấp 3. Chúng tôi tâm sự qua tin nhắn.

Thỉnh thoảng gặp nhau, cậu ấy mời tôi về phòng trọ. Hoàn cảnh chúng tôi khá giống nhau, chỉ khác là cậu ấy đã vượt qua, còn tôi vẫn bế tắc. Cậu ấy nói đồng cảm với tôi, tôi tin bởi thấy mình cũng thế. Tôi đã xem cậu ấy như người bạn đặc biệt, thậm chí ngộ nhận tình cảm. Thật ra, cậu ấy đã có bạn gái, chỉ là hai người đang yêu xa.

Tôi tự nhủ rằng chỉ xem người đó như tri kỷ, cố gắng kiềm chế cảm xúc nhưng không thể ngừng nghĩ về cậu ấy. Giữa chúng tôi có một bí mật, dù chưa xảy ra chuyện gì nhưng cậu ấy đã nhìn thấy và chạm vào tôi. Tôi biết mình không nên hy vọng gì nhưng cũng không thể từ bỏ. Tôi muốn được bên cạnh cậu dù chỉ là bạn. Tôi cũng ước có một ngày mình không còn yêu đơn phương nữa. Tôi có ngốc không khi chờ đợi?

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top