Tôi và anh quen nhau được hai năm thì cưới. Anh hơn tôi 10 tuổi. Mẹ giục quá nên cưới chứ tính tình anh này tôi không thích. 

Tôi cũng không hề muốn lập gia đình nên khi quen không tìm hiểu kỹ. Thêm nữa, lại nghĩ anh yêu tôi nhiều thì lấy vợ về sẽ thay đổi. Cưới được hơn ba năm rồi mà chồng không hề thay đổi, vừa lười biếng vô dụng lại lăng nhăng, nói dối như cuội.

Anh không đi làm, hay ỷ lại, tháng may ra đi làm được mươi ngày, còn lại lúc nào cũng lấy lý do này kia. Mọi chi phí trong gia đình, thăm hỏi hai bên tôi hầu như phải gánh hết. Tôi cố chịu đựng vì chưa có con cái, lương lại ổn định nên chưa rơi vào cảnh túng quá. Giờ tôi càng ngày càng chán, mong mọi người cho mình lời khuyên. 

Như

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top