Tôi 32 tuổi, vợ kém một tuổi. Chúng tôi từng học chung cấp 3, lên đại học có tình cảm rồi yêu nhau nhưng giờ này chỉ muốn ly hôn.

Ra trường một thời gian chúng tôi tổ chức cưới. Công việc vợ chồng tôi ổn định. Nhà vợ chỉ có hai mẹ con nên tôi chấp nhận ở rể. Khi nào có kinh tế, tôi sẽ làm nhà riêng.

Mọi việc tưởng đơn giản nhưng tôi lại mắc sai lầm khi chơi điện tử, thua lỗ 600 triệu. Vợ biết chuyện, chỉ khóc rồi cũng đồng ý bán vàng với tiền cưới để tôi trả nợ, còn lại tôi lo hết. Tôi về mượn mẹ và anh chị em ruột một ít, rồi lấy sổ đỏ nhà để vay thêm 100 triệu. Tôi biết mình gây ra lỗi lầm nên cố gắng cày cuốc trả nợ, tháng được 18 triệu, đưa cho vợ 5 triệu chi tiêu, còn lại tôi lo trả nợ. Vợ làm lễ tân, tháng được 5 triệu.

Từ đó trở đi, mỗi lần tôi nhậu về khuya là vợ nhăn nhó, trong khi chỉ nhậu một tháng một lần. Có khi vợ còn nhắn tin xúc phạm tôi, nói rằng lấy phải chồng vô dụng, sao số lại phải chịu như vậy, trong khi bạn bè có nhà có xe. Nhiều lần tôi biết sai nên không nói gì nhưng vợ cứ thế. Bé nhà tôi 3 tuổi, giờ tôi ly hôn có tội con không?

Bình thường tôi thấy vợ rất tội, vậy mà lúc nóng lên cô ấy nói tôi không ra gì, tôi ngán cảnh này rồi. Tôi gây ra thì tôi chịu, phải trả nợ nần. So với bạn bè thì tôi thua về kinh tế, có điều 5 năm nữa tôi tin sẽ tạo được sự nghiệp vững chắc, tin vào năng lực bản thân. Mong được các bạn tư vấn.

Hưng

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top