Tôi 29 tuổi, bạn trai 42 tuổi. Tôi thật sự sốc, khóc và khó chịu khi biết chồng sắp cưới lừa dối nhiều lần.

Anh từng nói dối về tuổi tác, bảo chỉ 38 tuổi. Tôi biết rồi cũng bỏ qua. Anh còn nói từng ly hôn một lần và có 2 con riêng. Tôi lại biết anh đã có 2 đời vợ, 2 con riêng là của 2 vợ. Tôi buồn vì anh đã nói dối như thế, nhưng lại nghĩ chuyện quá khứ nên lại bỏ qua.

Rồi trước ngày đi đăng ký kết hôn, tôi lại phát hiện anh có 3 đời vợ và 3 đứa con. Anh không hề giải thích, mặc kệ cảm xúc của tôi. Tôi im lặng, anh cũng chẳng nói gì, rồi anh điên lên, đập phá đồ đạc và nói đó là chuyện quá khứ, không muốn nói. Giờ nếu tôi không chấp nhận thì chia tay, sống như vậy anh thấy không hợp nữa. Tôi vẫn biết là quá khứ nhưng không dễ dàng chấp nhận được hết lần này đến lần khác anh nói dối. Tôi phải làm sao đây?

Yến

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top