Tôi không ăn chơi, không cờ bạc nhưng đang nợ. Vì cái mác đang đi làm ở Sài Gòn, tôi đã phải trả giá quá đắt.

Tôi sợ những câu hỏi: "Con làm ở thành phố hả, lương bao nhiêu, có dư không" và không dám trả lời. Tôi còn sợ gia đình lo lắng, dù thất nghiệp ở Sài Gòn vẫn nói con đi làm ổn ạ. Tôi đổi công ty 2 lần nhưng vẫn không ai biết, đinh ninh vẫn làm ở đó thôi. Nợ bắt đầu xuất hiện, tôi làm không dư, đến khi thất nghiệp thì đi vay. Sau 2 năm xoay vòng, nợ giờ lên đến 20 triệu. Có thể với nhiều người đó là con số không quá lớn, còn với tôi lại là bước đường cùng.

Hiện nguồn thu không có mà đến kỳ trả nợ, tôi phải làm sao đây? Ba mẹ đã lớn tuổi, nếu biết tôi thế này hẳn ông bà sẽ đột quỵ. Trong mắt bố mẹ, tôi là đứa con gái ngoan. Hôm nay gọi video, nhìn mẹ đã già, rồi lại hỏi: "Làm được không con" mà tôi rơi nước mắt, đau thắt lòng. Tôi phải làm sao đây?

Hằng

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top