Tôi 17 tuổi, từ nhỏ do gia đình sống ở vùng thôn nên mọi người trong xóm xem nhau như anh em trong nhà, tôi cũng vui vẻ hoà đồng với mọi người. Không thể ngờ chính sự hồn nhiên, vô tư đó lại có một ngày hại đời mình. Kinh ức kinh hoàng bắt đầu từ đây, tôi còn nhớ rất rõ năm đó 8 tuổi, một người hàng xóm gần nhà bảo tôi qua nhà chơi. Tôi suy nghĩ là hàng xóm thân thiết nên qua chơi, nào ngờ hắn ta giở trò bồi bại. Hắn dụ dỗ không được nên đã cưỡng bức tôi. Hắn dọa không được nói cho ai biết. Một cô bé mới 8 tuổi biết làm gì ngoài sự sợ hãi. Tôi cũng chẳng dám tâm sự hay kể với bất kỳ ai vì đối với tôi đấy là một sự nhục nhã.

Bí mật ghê sợ này tôi vẫn giữ chặt 11 năm nay không ai hay biết. Điều không ngờ tới đó là năm học lớp 8, tôi đã biết tự sướng, mỗi lần đi tắm tôi đều làm vấn đề đó. Nghĩ thôi tôi cũng thấy sợ nhưng không thể dừng lại được. Tôi làm như thế đã 5 năm rồi, không ngờ quá khứ kinh hoàng đã khiến tôi trở thành một con người như vậy. Tôi không dám giao tiếp với thế giới bên ngoài vì cảm thấy nhục nhã khi mất đi sự trong trắng của người con gái, rồi những lúc tự sướng tôi thấy quá xấu hổ. Tôi sợ lắm, nếu sau này lập gia đình thì biết phải làm sao khi mình mất đi sự trong trắng vốn có của người con gái và cả quá khứ không tốt đẹp. Hơn nữa những người có hành động giống như tôi trong một thời gian dài khó có khả năng làm mẹ, tôi sợ hãi và lo lắng liệu sau này mình có được hạnh phúc hay không với một quá khứ như vậy? Mong mọi người hãy cho tôi biết bây giờ nên làm thế nào?

Độc giả gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02473008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên Tâm sự.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top