Chồng tôi 35 tuổi, làm công việc buôn bán nhỏ ở nhà. Hai vợ chồng có con 7 tuổi. Anh hay khó tính lẫn khó chịu, trong cuộc sống hàng ngày anh rất ít nói, ít cởi mở với mọi người, hay chấp vặt khi ai đó phạm sai lầm, có lỗi với mình, khi giận rất là lâu. Tôi ngược lại hoàn toàn, hay nói, mau quên, cởi mở và rất dễ tính. Vì thế vợ chồng tôi sống được với nhau, nhưng khi đi ra ngoài anh ít được lòng mọi người vì tính cách khó chịu của mình.

Đặc biệt hơn nữa là mỗi khi uống rượu có chút men vào người thì bất kể ai làm anh không bằng lòng là anh có thể đánh nhau, cãi nhau rồi làm ầm lên dù chuyện không có gì đáng nói. Cũng chính vì tính cách này nên công việc buôn bán của anh hay gặp trắc trở, các mối hàng đều lần lượt không muốn bỏ hàng cho anh. Tôi rất buồn và lo lắng mỗi khi chồng đi nhậu, một tháng anh nhậu khoảng 2-3 lần thôi nhưng toàn nhậu xong rồi lại đánh nhau. Trong xóm nhà tôi có một người cũng như vậy, cuối cùng bị đâm chết. Hãy cho tôi lời khuyên vì thực sự tôi khuyên can và nói rất nhiều anh không thể bỏ được bản tính, cứ tình hình này tôi sợ chồng mất mạng vì ăn nhậu.

Thùy

Độc giả gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02473008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên Tâm sự.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top