Tôi lấy chồng đã 5 năm, hai vợ chồng ở xa nhau. Vợ chồng tôi hiếm muộn, phải đi chạy chữa khắp nơi, cuối cùng cũng có đứa con trai kháu khỉnh. Sinh con xong tôi tưởng rằng hạnh phúc của mình bắt đầu nhưng không ngờ lại phát hiện chồng ngoại tình. Tôi tra hỏi chồng nhưng anh không chịu nhận, có điều tôi khẳng định chồng có phản bội tôi. Cuối cùng anh ấy cũng thú nhận. Anh nói rằng đó chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý chứ chỉ yêu mình tôi, mong tôi tha thứ, cho anh cơ hội chuộc lỗi.

Sau đó anh đối xử rất tốt với tôi. Trước đây anh rất thương tôi, giờ anh còn đối xử chân thành hơn rất nhiều, tôi biết là anh đã hối hận thực sự. Anh không còn liên lạc gì với cô kia trước khi tôi phát hiện và muốn vun vén cho gia đình. Tuy nhiên mỗi ngày tôi luôn cảm thấy mệt mỏi vì người mà anh ngoại tình cũng sinh con trước con tôi vài tháng, cô ta nói rằng đó là con của chồng tôi. Chồng tôi một mực không nhận và nói rằng sẽ xét nghiệm ADN để tôi không nghi ngờ nữa.

Mỗi ngày trôi qua thật khó khăn với tôi, tôi rất yêu chồng nhưng lại nghĩ tới lúc anh ăn nằm với người khác mà chẳng thể chịu nổi, chuyện đó cứ hiện ra trong đầu tôi chẳng thể quên. Vì yêu chồng nên tôi có thể bỏ qua lỗi lầm của anh lần này nhưng nếu xét nghiệm ADN đúng là con của anh thì tôi chẳng thể vượt qua, sẽ ly hôn. Nếu ly hôn tôi chỉ thương con trai, con còn quá nhỏ. Tôi phải làm sao đây?

Nguyệt

Độc giả gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02873008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên Tâm sự.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top