Tôi và anh quen nhau từ thời phổ thông nhưng tới năm 12 chúng tôi mới chính thức yêu. Học xong lớp 12 mỗi đứa một nơi, anh lên tận Hà Nội học còn tôi ở miền cuối cùng của tổ quốc. Sau thời gian xa cách chúng tôi lại quen nhau, đến khi anh ra trường chúng tôi chính thức cưới, những tưởng sẽ hạnh phúc lắm nhưng không ngờ anh thay đổi nhanh chóng quá. Anh là bộ đội biên phòng ít về thăm tôi. Khi con chào đời, tưởng anh sẽ thay đổi nhưng hóa ra anh còn tồi tệ hơn trước. Anh trắng trợn quen hết cô này tới cô kia, không những vậy anh còn không có trách nhiệm với con. Từ nơi anh làm tới nhà chỉ hơn tiếng thôi nhưng anh cũng chẳng về, có thời gian rảnh là anh đi tìm gái, đi đến địa bàn nào anh cũng làm quen. Không những vậy anh còn chửi bới mẹ con tôi.

Lương anh khoảng 11 triệu nhưng chỉ đưa cho mẹ con tôi 2 triệu, có khi không có đồng nào. Giờ con tôi 4 tuổi, mẹ con tôi phải sống nhờ cha mẹ ruột, không có nhà riêng để ở. Anh có học thức nhưng thiếu trách nhiệm với vợ con, ra đường anh toàn bảo chưa có vợ hoặc đã ly dị vợ. Tôi không thể chấp nhận một người đàn ông có ăn học mà hèn hạ đến vậy. Tôi không thể tiếp tục chịu đựng nổi anh, bắt anh phải viết đơn ly dị, anh đồng ý. Chúng tôi chỉ chờ ngày ra tòa thôi. Xin nhận được những lời chia sẻ chân thành từ các bạn. Cảm ơn nhiều.

Huệ

Độc giả gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02873008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên Tâm sự.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top