Tôi và vợ yêu nhau với sự giúp đỡ của hai bên gia đình. Năm 2004 chúng tôi lấy nhau, năm 2005 sinh một bé gái rất đáng yêu, vợ chồng hạnh phúc. Rồi từ khi xuất hiện người yêu cũ của vợ thì mọi chuyện đảo ngược, vợ luôn gặp gỡ người ấy. Nhiều lần tôi đã khuyên nhủ, vợ cũng nghe theo, nhưng rồi lại tính nào tật nấy, vợ tiếp tục cặp kè với họ và quan hệ với nhiều người khác, tôi không kiểm soát được nữa.

Gần đây tôi phát hiện vợ nhắn tin tình cảm với một bác sĩ. Người này rất tốt, tạo điều kiện cho chúng tôi mua nhà, mua xe ô tô và nhiều sản phẩm đặc sản khác. Tôi rất yêu thương vợ, sợ mất cô ấy lắm, tôi phải làm sao đây? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Nhật

Độc giả gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02873008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên Tâm sự.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top