Tôi lập gia đình nay đã được 2 năm và có một bé. Tôi và vợ quen nhau 2 năm, sống chung 2 năm rồi mới kết hôn. Tôi là con út trong gia đình nên sau khi kết hôn vợ chồng sống chung với ba mẹ, ba mẹ thương vợ chồng tôi lắm. Lúc đầu tôi đi làm công ty ở quê nhưng tiền lương ít quá chỉ đủ sống mà thôi, tôi là người có tham vọng nên nghỉ công ty muốn mở tiệm riêng, thời gian nghỉ cuộc sống phải dựa vào ba mẹ nên không được thoải mái lắm. Vợ tôi cũng rất biết lo lắng, cố gắng làm ăn để cuộc sống được cải thiện hơn, tuy có khó khăn nhưng vợ chồng chưa bao giờ cãi vã hay than trách nhau.

Đến khi nhà vợ xây nhà mới thì chúng tôi về ngoài đó ăn tân gia, vợ tôi tự dưng mắc bệnh, rồi không biết sao không chịu về bên nhà chồng nữa. Còn mẹ vợ nói này nói nọ, trách móc tôi, bảo vợ theo tôi sẽ khổ. Xin nói đôi chút về mẹ vợ, mẹ chỉ biết cho bản thân, tối ngày bài bạc lô đề, nhà cửa không chịu dọn dẹp để dơ hết chỗ nói luôn, ai vào cũng phải ý kiến, ngoài ra mẹ ghê gớm thì không ai bằng. Nhà xây mới cũng nhờ ông anh vợ làm nên mới xây được. Giờ vợ tôi lại nghe theo mẹ, muốn bỏ chồng con cho dù tôi đã hết lời khuyên can. Xin mọi người cho tôi ý kiến. Chân thành cảm ơn.

Vinh

Độc giả gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02473008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên Tâm sự.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top