Tôi 30 tuổi, chồng hơn 5 tuổi, vừa sinh bé đầu được vài tháng. Tôi thon gọn, dễ nhìn, chồng cũng vậy. Nhìn chung cuộc sống hạnh phúc, chuyện kia cũng đều đặn. Chồng không cờ bạc hay gái gú, phụ giúp tôi việc nhà, không để vợ cực khổ. Bé nhà tôi được mẹ chăm nên vợ chồng thoải mái, kinh tế khá tốt. Chúng tôi có công ty riêng do tôi gây dựng trước khi lấy chồng, thu nhập cao, ở nhà lớn, chu cấp hai bên nội ngoại đều đặn. Tôi cứ nghĩ gia đình mình vậy là hạnh phúc lắm, ai ngờ cách đây vài ngày chồng đi chơi với đám bạn học cũ từ trưa đến tối mới về.

Tôi phát hiện nhiều hình ảnh chồng trong quán karaoke với rất nhiều gái, địa chỉ nơi đó tôi cũng biết là quán bia ôm, không đàng hoàng. Chồng khăng khăng khẳng định không làm gì có lỗi với tôi, mặc kệ bạn bè làm gì thì làm, còn anh không làm gì bậy hết. Tôi làm sao có thể tin được. Tôi rất buồn và cảm thấy kinh sợ. Tôi từng nói quan điểm với chồng là không bi lụy, nếu chồng ngoại tình hay bậy bạ bên ngoài sẽ ly hôn ngay. Chồng đã vài lần đi với đám bạn này, mỗi lần đi đều có tăng hai, tăng ba, việc này chắc đã vài lần, trước giờ tôi luôn tin tưởng vì anh rất đàng hoàng khi có tôi, luôn thể hiện yêu thương vợ con, là người đàn ông tốt.

Xin nói thêm là trong lúc tôi có bầu, chồng hay vào web massage bậy bạ. Tôi biết được và giận dỗi. Chồng cũng nói là chỉ xem chứ không có gì bậy bạ hết, rồi thề thốt đủ kiểu. Kể từ đó tôi không thấy anh vào web đó nữa. Trong hoàn cảnh này tôi nên làm sao đây, có nên ly dị hay họp mặt gia đình hai bên không? Tôi cảm thấy kinh sợ với thú vui này của anh, cũng không tin anh trong sạch, không làm gì trong buổi tiệc. Tôi sợ anh đụng vào mình vì ám ảnh đôi bàn tay đó. Các bạn tư vấn tôi nên làm gì bây giờ đây?

Dung

Độc giả gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02473008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên Tâm sự.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top