Tôi là công nhân một công ty điện tử. Trong lúc đang làm việc bình thường, tôi nhận được phiếu kết quả khám sức khỏe, kết quả đánh giá sức khỏe loại 5. Thực sự tôi làm việc ở đây 3 năm nay chưa từng thấy ai bị đánh sức khỏe loại này, trong phiếu khám chỉ có ghi thể lực yếu, nam, cân nặng 42kg, chiều cao 159cm. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, liệu mình có vấn đề nghiêm trọng quá không? Sức khỏe của tôi hiện tại vẫn tốt, hoàn thành công việc, nhận danh hiệu nhân viên xuất sắc.

Kết quả khám sức khỏe là một cú sốc lớn đối với tôi. Tôi đang tính sẽ xuống Hà Nội kiểm tra lại và nghỉ việc công ty nhưng đang vay ngân hàng, chưa tích được đồng nào để trả. Mấy ngày nay suy nghĩ về bệnh tật, nợ nần và cái chết làm tôi chẳng buồn ăn uống gì nữa, nếu có bệnh thật thì khi nghỉ việc ở đây công ty có trách nhiệm gì với mình nữa không? Mong được các anh chị tư vấn giúp để tôi giải tỏa tâm lý.

Lực

Độc giả gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02473008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên Tâm sự.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top