Tôi và em là đồng nghiệp. Chúng tôi quen nhau rồi yêu. Tôi sinh năm 1987 còn em sinh năm 1993. Chúng tôi đã tính đến hôn nhân nhưng rồi điều gì đến vẫn phải đến. Gia đình tôi không mê tín. Hôm Tết gia đình em đi xem bói thì biết chúng tôi tuổi kỵ nhau, cấm em không được liên lạc hay gặp tôi, rồi làm mối cho em một người hợp tuổi và định ngày cưới.

Em là một người rất ngoan, vì thế không thể đến với tôi. Bố em vừa đi viện về, mẹ thì yếu, em không muốn bố mẹ buồn nên đã rời xa tôi. Chúng tôi đã gặp nhau lần cuối. Em muốn báo hiếu gia đình, sẽ lấy một người xa lạ mà trong lòng vẫn còn yêu tôi. Chúng tôi ôm nhau và khóc. Tôi đã níu kéo nhưng em chọn buông tay. Em đã xa tôi một tuần rồi, giờ tôi không biết phải làm sao để níu kéo lại được tình cảm này.

Thành

Độc giả gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02473008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên Tâm sự.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top