Tôi 31 tuổi, là nam bảo vệ cho một khu đô thị trong trung tâm Sài Gòn. Cuộc sống của tôi tuy là bảo vệ nhưng không khó khăn về tài chính, sống vô tư, không để ý đến chuyện người khác, thích đi đâu thì đi cho đến khi tôi gặp em, người con gái có thể yêu ngay lần đầu gặp mặt trong một bữa tiệc sinh nhật của người bạn. Em không đẹp nhưng có gương mặt thật phúc hậu, tôi bắt đầu tìm hiểu bởi sự giúp đỡ của một người bạn. Em cũng tìm hiểu tôi mà tôi không hề biết. Cuối cùng 2 đứa đã chính thức yêu nhau. Em 30 tuổi, trải qua một mối tình rất đáng quên, bị lừa cả tình lẫn tiền, trong khi công việc của em chỉ là một tạp vụ. Điều đó càng khiến tôi quyết định yêu em. Em thật hiền lành và tốt bung. Em tin tưởng và trao tình yêu cho tôi. Tôi giới thiệu em vào công ty của tôi để làm việc chung, đó là điều mà giờ khiến tôi đau lòng nhất, đã biến tôi thành người hoàn toàn khác.

Em làm việc chăm chỉ, hòa đồng, có đồng nghiệp yêu thương nhưng không ngờ họ lại âm thầm chia rẽ chúng tôi. Công ty có nhiều người con gái để ý nhưng tôi không quan tâm, xem đó là chuyện bình thường. Em được nhiều lời mời trong công ty đi ăn tiệc, đồng nghiệp lại giới thiệu cho em những người đàn ông khác. Lúc đầu tình yêu của chúng tôi đã khiến em vượt qua tất cả, nhưng sau đó em đã giấu tôi và hẹn hò người khác. Em im lặng, chẳng giải thích gì khi tôi biết những điều đó. 2 năm yêu nhau, khó khăn buồn vui đều có cả. Giờ tình yêu này tan vỡ rồi, tôi phải làm sao đây? Chưa yêu ai nên tôi hoàn toàn mất bình tĩnh khi em như thế, tôi còn có những lời nói như kẻ "đầu đường xó chợ", em coi thường tôi vì điều đó. Khi tôi bình tĩnh trở lại thì tất cả đều mất hết, chỉ còn lại những nỗi đau sâu sắc.

Thành

Độc giả gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02873008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên Tâm sự.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top