Tôi và vợ lấy nhau được 6 năm, có hai đứa con gái. Tôi làm lái xe, vợ không làm gì. Tôi luôn đem lại hạnh phúc cho vợ con. Ngày xưa tôi yêu vợ rồi mới tiến tới hôn nhân. Sau đó vợ tôi đã phạm sai lầm trong chuyện tình cảm, tôi tha thứ và bỏ qua mọi chuyện. Thời gian cứ thế trôi, vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc như chưa có chuyện gì xảy ra.

Vào năm ngoái, khi hai đứa con gái lớn rồi, vợ tôi ra ngoài Bắc đi làm thời gian ngắn, Tết về thấy tôi thấy vợ thay đổi hẳn. Tôi đã bắt được vợ nhắn tin với một người đàn ông khác rất tình cảm. Tôi khuyên vợ hãy chấm dứt chuyện ấy đi nhưng vợ nói chẳng có chuyện gì mà phải chấm dứt. Tôi có nên tin vợ nữa hay không vì ngày xưa vợ cũng có chuyện như vậy, giờ cũng thế. Tôi có nên tiếp tục sống chung khi vợ không thật lòng với mình?

Khoa

Độc giả gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02873008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên Tâm sự.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top