Tôi 26 tuổi, anh 33 tuổi. Anh làm công nhân, thu nhập 10 triệu/tháng. Chúng tôi quen nhau 10 tháng và đang yêu xa. 

Mỗi lần hẹn hò tôi đều chủ động chuyện tiền bạc, lúc này anh trả thì lúc khác tôi trả, như vậy thấy thoải mái hơn. Cách đây mấy ngày, anh bảo trong lúc đi làm không cẩn thận đã làm vỡ màn hình điện thoại, không thể liên lạc với tôi. Tôi chủ động gọi điện hỏi thăm, nói anh sao không mua điện thoại mới để dùng. Anh bảo không có tiền. Tôi nói nếu không có thì có thể cho anh vay. Vậy mà anh bảo tôi cho tiền thì mua, anh không mượn.

Tôi đang băn khoăn, anh nói vậy để thử tôi hay có ý gì? Muốn hỏi anh mà tôi chưa biết hỏi như thế nào. Mong mọi người có thể cho tôi lời khuyên, nên làm thế nào để tình cảm không bị ảnh hưởng.

Hằng

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top