Tôi đọc đâu đó khảo sát ý kiến của phụ nữ mọi độ tuổi về việc: "Đàn ông 6 múi có hấp dẫn không"? Kết quả hơn 60% trả lời "Không". 

Tôi không ngạc nhiên về điều này. "Tòa thiên nhiên" đầu tiên tôi chạm tay vào là một body cuồn cuộn toàn cơ, dù thời tôi 19, 20 tuổi, môn thể hình chưa phổ biến. Ngày đó, người ta chủ yếu nở nang, cơ bắp nhờ tập các bộ môn thể dục thể thao khác. Lúc đó tôi đã hiểu rõ ràng típ hình thức này không hấp dẫn mình.

Sự nam tính ở đàn ông thực chất rất đa dạng trong mắt phụ nữ. Đàn ông thường nghĩ phụ nữ chú ý tới phần cơ ở ngực, bụng. Thực tế, có 8 nhóm cơ khác mà phụ nữ quan tâm hơn.

Ngoài ra, tính hài hước, sự tốt bụng, tài lẻ, giỏi chuyên môn, sự giàu có cũng được phụ nữ xem là những giá trị thể hiện nam tính. Phụ nữ trung niên cũng không háo hức với trai trẻ cuồn cuồn cơ bắp như đàn ông tưởng, thông thường họ hùa theo và làm cho đàn ông tin thế cho vui thôi.

Body của đàn ông trung niên bao giờ cũng hấp dẫn phụ nữ hơn, nó cho phụ nữ cảm giác tin cậy, vì đi cùng với đó thường là sự trưởng thành, tự tin, bình thản, không còn dấu hiệu của khao khát chinh phục nông nổi, biết tha thứ cho vài thói xấu để hưởng thụ cuộc sống.

Huyền

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top