Tôi 32 tuổi, mới tìm được tình yêu của đời mình. Em nhỏ hơn tôi 10 tuổi, rất có năng lượng và hợp tính. 

Hồi có mối tình đầu, tôi đã đặt nặng sự nghiệp, đi làm xa nên để tuột mất tình yêu. Tôi quen người thứ hai trong một cuộc hội nghị, người ấy làm cùng ngành nên tiếng nói trong công việc dễ thấu hiểu cho nhau. Chúng tôi hỗ trợ nhau khá tốt nhưng rồi cũng tan vỡ do mâu thuẫn trong tính cách. Vì không có gì níu kéo, tôi đã đầu tư và kinh doanh sang nước ngoài, khá thuận lợi. Tôi muốn dành nốt sức trẻ để xây dựng sự nghiệp vững vàng, dự tính phải định cư lâu dài ở nước ngoài để trực tiếp điều hành.

Chuẩn bị đi thì tôi gặp em, mối tình thứ ba. Em phục vụ quầy nước trong một tiệm phở mới mở gần nhà. Em giàu cảm xúc, tôi hay ra uống nước chỗ em vì cách nhà chỉ 2 phút đi xe máy, cảm giác như cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Tôi sợ giờ đi xa sẽ mất tình yêu này, trong khi không thể đưa em theo cùng. Giữa tình yêu và sự đam mê kinh doanh, tôi phải chọn con đường nào? Tôi phải đi, chắc chắn rồi, nhưng còn em thì sao? Em rất đáng yêu và còn khá trẻ, tôi không bao giờ muốn em bị tổn thương. Nếu em ở lại, chẳng may gặp người xấu thì sao, rồi còn phải vất vả để nuôi sống bản thân. Tôi không muốn phải ân hận. Mong các bạn tư vấn, tôi phải làm gì đây?

Thành

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top