Tôi 26 tuổi, làm tại văn phòng đại diện của công ty tư vấn đầu tư tại Sài Gòn. Gần 2 năm rồi tôi chỉ được xét tăng lương một lần.

Đến nay lương tôi vẫn chưa đến 10 triệu. Tôi không quá bận rộn nhưng đòi hỏi độ chính xác cao trong công việc, Anh văn, pháp lý, luật..., những điều này vẫn nằm trong khả năng của tôi, không ngại làm sai vì có các chị cấp trên chỉ bảo và cũng mong muốn gắn bó với công ty. Có điều với mức lương hiện tại thật sự không dư nổi.

Cuối năm rồi có đợt xét tăng lương theo quy định công ty, khoản tăng với tôi không đáng kể. Vừa có ý định viết mail đề xuất thì gặp phải mùa dịch bệnh nên tôi hoãn ý định đó lại. Đến nay dịch tạm thời lắng xuống, tôi viết đề xuất tăng lương thời gian này có thật sự hợp lý không? Đề xuất của tôi có được xem xét không? Xin mọi người cho tôi vài góp ý. Nói thêm là theo đánh giá chủ quan của tôi, đợt dịch rồi không ảnh hưởng quá nhiều tới công ty.

Vân

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top