Tôi có anh đồng nghiệp cũng thân thiết, mới chuyển về công ty khoảng 6 tháng. 

Có thể tôi luôn nhiệt tình giúp mọi người dù là chuyện vặt vãnh nên chúng tôi khá thân thiết. Chúng tôi hay đùa giỡn, trêu nhau, đồng nghiệp hay nói tôi là bạn thân của anh. Tất nhiên, tôi luôn giữ mức lịch sự khi giỡn trong phòng làm việc có những người khác. Cũng xin khẳng định, chúng tôi chẳng phải thích nhau kiểu tình cảm nam nữ, anh là một "playboy" chính hiệu, còn tôi kém sắc nhất công ty.

Chuyện của tôi muốn chia sẻ chẳng có gì to tát, chỉ là anh hay giận giỗi, khó chịu. Tôi nghĩ ai trong chúng ta cũng sẽ có lúc như vậy; chỉ là khi anh khó chịu, cáu giận lại thể hiện thái độ đó với mình tôi, còn vẫn vui vẻ với những người khác. Thậm chí có thời điểm khi tôi quá bận và căng thẳng vì công việc, anh lại thể hiện thái độ giận giỗi, không nói chuyện, đồng thời vui đùa, trêu chọc, cười lớn vô tư với đồng nghiệp nữ khác trước mặt tôi. Tôi đã stress lại thêm stress. Tất nhiên sau đó anh lại hết, chúng tôi vẫn nói chuyện, anh lại bớt giỡn với người khác.

Nay một ngày đẹp trời, tự nhiên anh lại giận giỗi, liếc nhìn khó chịu khi tôi giỡn với đồng nghiệp nữ. Tôi có thể thích anh nhiều hơn anh thích tôi, nhưng đó chỉ là sự sở hữu trong tình bạn, không bao giờ có khái niệm tình yêu. Có điều tôi mệt mỏi với mối quan hệ bạn bè này, luôn tự hỏi đã sai chỗ nào mỗi khi anh giận tôi? Mọi người hãy cho tôi lời khuyên với nhé.

Hòa

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top