Tôi 40 tuổi, vợ 32 tuổi, làm hai lĩnh vực khác nhau. Mới đây tôi biết vợ cho bên ngoại vay 100 triệu mà không nói với tôi lời nào. 

Khi biết chuyện, tôi hỏi vợ có giấu chuyện gì không thì nhận được câu trả lời là không. Tôi khá thất vọng nhưng cố giữ bình tĩnh. Vài ngày sau tôi lại hỏi, sau hồi lâu vợ bảo chẳng có gì ảnh hưởng tới gia đình.

Một tháng rồi tôi vẫn giữ thái độ bình thường chờ vợ trả lời việc này. Tôi chưa biết nên làm thế nào để vợ tôn trọng tôi hơn. Xin nói thêm hoàn cảnh gia đình tôi: Vợ chồng tôi có 2 con, đủ nếp tẻ. Khi cưới nhau, chúng tôi không có tài sản gì ngoài tình yêu. 7 năm cưới nhau, chúng tôi chưa bao giờ cãi nhau vì tiền. Việc đối nội đối ngoại tôi luôn thu xếp ổn thỏa. Giờ tôi phải làm sao đây?

Tuấn

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top