Tôi là nữ, 28 tuổi, có chồng và bé trai 2 tuổi rưỡi.

Tôi cảm thấy chán ghét bản thân, có dấu hiệu trầm cảm trước khi có gia đình và kể cả sau sinh. Chồng không hiểu vấn đề đó và không muốn tìm hiểu về vấn đề này. Chúng tôi lấy nhau trong hoàn cảnh có em bé trước, gia đình chồng cũng đón nhận nhưng thật lòng tôi không cảm nhận được nhiều tình cảm từ chồng. Lúc đó chúng tôi chuẩn bị chia tay nhưng anh không bỏ tôi khi biết tin.

Trong thời gian ở với nhau, tôi và anh có nhiều mâu thuẫn. Tôi không kìm chế được cảm xúc, khóc rất nhiều, không kiểm soát được nước mắt. Tôi nhận thức được mình đang ở tình trạng nào nhưng chẳng thể làm gì hơn. Tôi dễ nóng tính với mình, chồng và cả con nhưng sau đó lại thôi. Chồng không hiểu tôi đang cảm thấy như thế nào dù đã nhiều lần tâm sự. Anh dần chán, tôi cảm thấy vậy. Anh đổ lỗi vì tôi mà ra vậy, chán ghét thái độ của tôi, không muốn đi chung, không muốn nói chuyện nữa. Tôi thật sự không muốn cư xử như vậy nhưng nhiều lúc stress công việc, con thì nhiễu nên nổi nóng.

Gần đây nhất, anh không muốn tôi về nhà nội vì sợ làm mất không khí gia đình. Tôi buồn vì điều đó nhưng thật sự thấy chán ghét bản thân nhiều hơn. Tôi sợ sẽ là yếu tố độc hại ảnh hưởng đến con sau này, sợ không giữ được gia đình. Xin mọi người cho tôi ý kiến, phải làm sao?

Nghĩa

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top