Vợ tôi khá xinh, vóc dáng cân đối, nhẹ nhàng nhưng tôi có cảm giác vợ "thả thính" khắp nơi, luôn thấy tự hào khi được đàn ông săn đón.

Thật buồn khi phải nhận xét về vợ mình như vậy.

Ngày thanh niên, tôi bị thu hút bởi nụ cười duyên dáng, đôi mắt lúng liếng, lấp lánh của em. Lúc đó, dù đã chính thức là người yêu của tôi nhưng em luôn có nhiều vệ tinh vây quanh, sẵn sàng đưa em đi ăn đi chơi. Tôi chỉ nghĩ đơn giản vì người yêu mình xinh nên có nhiều người theo đuổi.

Ngày đưa em về ra mắt, gia đình tôi không phản đối nhưng cũng không thích em. Mẹ còn nói riêng với tôi rằng nên cân nhắc cho kỹ vì trông em hơi lẳng lơ, đa tình. Tôi gạt đi, cho rằng mẹ chỉ nhìn bề ngoài mà phán xét là không chính xác. Mẹ hơi buồn nhưng vẫn tôn trọng quyết định của tôi.

Trải qua gần 10 năm hôn nhân, tôi ngày càng thấm thía lời khuyên của mọi người. Em hớn hở khoe với tôi mỗi khi có đàn ông nhầm em chưa chồng hoặc nhắn tin quan tâm em. Tôi bảo em nên tỏ rõ thái độ để người ta thấy mình không dễ dãi và đã có gia đình, nhưng em tỏ ra không vui. Em cho rằng mình không giấu giếm hay ngoại tình, không làm gì sai, đó là mối quan hệ xã giao, càng nhiều thì càng có lợi cho công việc, vả lại họ thích em là việc của họ.

Đỉnh điểm là tháng trước cả nhà tôi về quê đám cưới người thân, không biết em nói chuyện với mọi người thế nào mà bị mang tiếng là lẳng lơ, thiếu đứng đắn ở làng tôi. Bình thường chúng tôi chỉ về quê chớp nhoáng nên không có chuyện gì. Tôi hỏi thì em tỉnh bơ đáp rằng em chẳng làm gì sai, chỉ nói chuyện vui vẻ với mọi người, trao đổi cách liên lạc để mở rộng mối quan hệ. Tôi nghĩ có thể cách nói chuyện của vợ khiến người khác hiểu nhầm và chẳng có gì cả, nhưng cứ nghe nhiều người phàn nàn vậy tôi rất mệt mỏi. Tôi phải làm sao để vợ bớt "nhiệt tình" với người khác đây?

Hoàn

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top