Chồng tôi đẹp trai, ăn nói có duyên, khéo léo, không làm mất lòng ai, biết kiếm tiền, chiều vợ, biết nấu ăn ngon và dọn dẹp nhà cửa.

Phụ nữ xung quanh ngưỡng mộ anh lắm, họ nói tôi may mắn lấy được anh. Còn tôi thấy anh cũng bình thường, có những tật xấu mà "ở trong chăn mới biết chăn có rận". Tôi cũng có học thức, cao ráo, xinh xắn, biết ăn mặc và chu toàn gia đình, chăm lo con cái, hỗ trợ chồng trong công việc, độc lập tài chính.

Thế mà mấy cô kia cứ ghen tỵ với tôi, nói xấu và tỏ thái độ này nọ trước mặt tôi, nhưng lại ngọt ngào tươi cười khen ngợi anh, tìm cớ để nhờ vả anh giúp đỡ. Họ còn tìm hiểu xem anh cần gì để giúp, rủ anh đi ăn uống chơi bời, cố tình ăn mặc khêu gợi trước mặt anh, trong đó có cả hàng xóm và họ hàng gần với nhà tôi. Tôi khó chịu, mắng chồng. Anh không có tính lăng nhăng và sợ vợ, không làm nếu vợ không đồng ý, thế nhưng đôi khi vợ chồng cũng cãi vã, rất mệt mỏi. Tôi nên xử lý tình huống thế nào?

Phương

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top