Qua bài viết: "Không thể yêu chồng vì ám ảnh lời nói của mẹ anh", tôi thấy tác giả tự coi rẻ bản thân thì còn mong ai tôn trọng nữa.

Đọc xong câu chuyện của bạn, tôi thấy vài vấn đề như sau:

Người cha, người chồng tốt mà tháng đưa 3-4 triệu, không kề cận con, không cho người con gái mình yêu có một đám cưới đoàng hoàng sao? Đừng quy hết tội lỗi cho mẹ chồng, nếu anh ta và bạn không cho phép việc đó thì không mẹ chồng nào dám? Bạn đang oán trách sai người.

Bạn mang bầu đứa đầu đã bị đối xử như vậy mà còn đẻ đứa thứ hai thì bị nói ham hố là không oan. Lương bạn 40-50 triệu mỗi tháng mà không biết đi gặp luật sư để tư vấn quyền nuôi con, lại cứ sợ hãi vậy giải quyết được gì? Tôi thấy tội nghiệp ba mẹ bạn, sinh con gái là vàng ngọc mà giờ ra đời bạn chấp nhận kiếp sống như vậy, bất hiếu quá.

Kết luận: Tôi chán kiểu người này quá mà phải góp ý vì thấy tội cho cha mẹ bạn. Bạn sống tự trọng lên đi.

Minh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top